Dầu oliu bao nhiêu calo? Hướng dẫn sử dụng dầu oliu giảm cân đạt hiệu quả tốt nhất

Dầu oliu bao nhiêu calo? Hướng dẫn sử dụng dầu oliu giảm cân đạt hiệu quả tốt nhất

Dầu oliu bao nhiêu calo? Hướng dẫn sử dụng dầu oliu giảm cân đạt hiệu quả tốt nhất

Dầu oliu là loại dầu được chắt lọc từ những quả oliu nguyên chất, nhờ vậy mà những chất dinh dưỡng chủ yếu có trong oliu đều được giữ lại hoàn toàn. Không chỉ dùng làm chế biến các món ăn, dầu oliu cũng góp mặt trong các thực đơn giảm cân hàng ngày. Ngoài ra,bổ sung dầu oliu một cách thường xuyên sẽ là phương pháp hữu hiệu giúp ngăn ngừa bệnh tật.

Vậy dầu oliu bao nhiêu calo? Các hướng dẫn sử dụng dầu oliu giảm cân đạt hiệu quả tốt nhất? Dưới đây là một số công thức kết hợp với dầu oliu thực hiện dễ dàng ngay tại nhà.

1. Dầu oliu bao nhiêu calo?

Dầu oliu có thành phần chủ yếu là chất béo, omega và các vitamin có lợi cho cơ thể. Ước tính trung bình mỗi muỗng canh dầu oliu (tương đương 15ml) chứa khoảng 120 calo và 12 gam chất béo. Lượng chất này cũng tương đương với calo và chất béo có trong bơ thực vật. Tuy nhiên thay vì gây ra tình trạng tăng cân, béo phì khi sử dụng, dầu oliu lại có tác dụng ngược lại khi giúp giảm bớt lượng đường trong máu và đốt cháy năng lượng hiệu quả.

Dầu oliu bao nhiêu calo? Hướng dẫn sử dụng dầu oliu giảm cân đạt kết quả tốt nhất? Mặc dù chứa lượng calo ở mức tương đối cao, thế nhưng nhờ axit béo không bão hòa đơn và chất béo trung tính mà hiệu quả giảm cân khi dùng loại dầu trên cũng đạt được kết quả rõ rệt.

Dầu oliu bao nhiêu calo?

Các axit béo không bão hòa đơn được nghiên cứu là có khả năng kiểm soát cân nặng và giúp duy trì số cân luôn ở mức cân đối, ổn định. Đồng thời chất béo trung tính sẽ làm giảm mức độ thèm ăn, tránh được tình trạng dung nạp quá nhiều thức ăn vào trong cơ thể.

Do đó, bạn không cần quá lo lắng liệu dầu oliu bao nhiêu calo, có thật sự giúp giảm số cân nặng hiệu quả nếu biết cách kết hợp theo những công thức dưới đây.

2. Hướng dẫn sử dụng dầu oliu giảm cân đạt kết quả cao nhất

1. Salad

Hầu như các món salad đều có cách chế biến vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Do đó, kết hợp salad với dầu oliu được xem là một trong số những hướng dẫn sử dụng dầu oliu giảm cân đạt kết quả cao nhất. Đặc biệt, chế độ ăn uống nhiều rau xanh và hạn chế tinh bột sẽ giúp đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa diễn ra trong cơ thể.

Sau khi đã trộn rau củ với ít giấm và các gia vị khác cho vừa ăn, bạn nên cho vào khoảng 2 muỗng dầu oliu với một ít lát gừng rồi trộn đều để thưởng thức. Dầu oliu bao nhiêu calo? Khi kết hợp dùng chung gừng với dầu oliu, lượng calo và chất béo sẽ được đốt cháy một cách nhanh chóng.

Hướng dẫn sử dụng dầu oliu giảm cân đạt kết quả cao nhất

2. Hướng dẫn sử dụng dầu oliu giảm cân đạt kết quả cao nhất? Dùng để chế biến món ăn

Dầu oliu cũng có thể được dùng chung với các món ăn thông thường khác. Bạn có thể sử dụng dầu oliu để trộn chung với súp hoặc chỉ nên dùng nêm vào các món ăn sau khi thực phẩm đã chín. Nguyên nhân là do dầu oliu không có khả năng chịu nhiệt cao như các loại dầu ăn thông thường khác, dẫn đến việc nhiều dưỡng chất có thể bị mất đi hoặc sản sinh ra những hợp chất gây hại cho cơ thể.

3. Kết hợp dầu oliu với một số loại thực phẩm

Dầu oliu bao nhiêu calo? Đâu mới là hướng dẫn sử dụng dầu oliu giảm cân đạt kết quả cao nhất? Để thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa, bạn có thể kết hợp dầu oliu chung với cốc chanh ấm. Điều này không chỉ giúp cải thiện hệ tiêu hóa, đồng thời còn gia tăng hiệu quả giảm cân. Hơn nữa, pha chung dầu oliu với nước đường cũng được coi là phương pháp giúp hạn chế các cơn thèm ăn ngoài ý muốn.

4. Massage với dầu oliu

Một trong số những hướng dẫn sử dụng dầu oliu giảm cân đạt kết quả cao nhất là kết hợp giữa dầu oliu và nước cốt chanh để massage cho cơ thể. Điều này sẽ giúp giảm bớt đi mỡ thừa và đẩy mạnh quá trình giảm cân. Đặc biệt là ở phụ nữ sau khi sinh, không chỉ giúp các mẹ “đánh bay” mỡ bụng, đồng thời mang lại một làn da mịn màng, săn chắc hơn.

Massage với dầu oliu

Dầu oliu bao nhiêu calo? Sử dụng dầu oliu có thật sự mang lại hiệu quả giảm cân rõ rệt? Sẽ không còn là nỗi hoài nghi của nhiều người nếu tuân theo những hướng dẫn sử dụng dầu oliu đạt kết quả tốt nhất. Hiện nay dầu oliu hữu cơ extra virgin Karpea hiện đã có mặt tại Organica với chất lượng chuẩn Châu Âu, đảm bảo đáp ứng được hàm lượng dinh dưỡng cao cho cơ thể. Bạn có thể yên tâm mua sắm vì tất cả sản phẩm tại đây luôn được nhà O cam đoan về mặt chất lượng, các thông tin về sản phẩm cũng được công khai rõ ràng và chi tiết nhất. Ngoài ra, mức giá cũng vô cùng ưu đãi để bạn thỏa sức mua sắm an toàn, tiết kiệm.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây về dầu oliu bao nhiêu calo, hướng dẫn sử dụng dầu oliu giảm cân đạt hiệu quả tốt nhất đã mang lại cho bạn nhiều nguồn thông tin bổ ích. Nếu có vấn đề cần được giải quyết hoặc thắc mắc về sản phẩm, hãy nhấc máy gọi ngay cho Organica để được nhân viên giải quyết nhanh chóng bạn nhé!

This post was last modified on Tháng hai 3, 2024 5:07 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268